Thứ Sáu, 2024-04-19, 6:48 PM
Xin Chào, Guest
[ Tin Nhắn Mới · Thành Viên · Quy Định Diễn Đàn · Tìm Kiếm · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: buigiangit  
Diễn Đàn Công Nghệ Thông Tin » Kho Phần Mềm » Phần Mềm Ứng Dụng Miễn Phí » SoftMaker Office 2008 (SoftMaker Office 2008)
SoftMaker Office 2008
buigiangitDate: Thứ Bảy, 2011-05-28, 10:35 AM | Message # 1
Sergeant
Group: Administrators
Messages: 20
Reputation: 0
Status: Offline
SoftMaker Office 2008 là phần mềm văn phòng được thiết kế dành cho người mới bắt đầu sử dụng máy tính và người dùng chuyên nghiệp. SoftMaker Office Suite bao gồm một bộ xử lý từ TextMaker 2008, một bảng tính PlanMaker 2008, có thể đọc thay đổi nội file PowerPoint.

Ngoài ra, SoftMaker Office 2008 với giao diện thân thiện người sử dụng và khả năng tương thích với định dạng của Microsoft Office.
Các tính năng cơ bản của SoftMaker Office:

* Xuất bản ra PDF, hỗ trợ OLE, quản lý trang in, thư từ, in ấn.
* Hơn 330 chức năng tính toán.
* Chuyển đổi, giữ lại tất cả các định dạng, chức năng, và nội dung của các tập tin Office.
* Hỗ trợ lập trình Macro.
* Hỗ trợ đọc (import) và xuất bản các bản thuyết trình PowerPoint.
* Nhiều thiết kế mẫu, hiệu ứng hình ảnh động tuyệt vời cho slide.
Một số công cụ chính của bộ SoftMaker Office 2008:

1. Công cụ TextMaker: Với giao diện tương tự như MS Word, công cụ này cung cấp cho người dùng giao diện đơn giản trong việc làm mới, chỉnh sửa, thao tác trên các tập tin văn bản. Định dạng chuẩn của công cụ này là *.tmd thế nhưng bạn vẫn có thể lưu lại sang các định dạng khác như *.txt hoặc *.doc.

2. Công cụ PlanMaker:Là công cụ thay thế MS Excel nên được cung cấp đầy đủ các công cụ mà một spreadsheet cần có. Các nhóm công cụ trong PlanMaker được bố trí gần giống với MS Office nhưng điều đặc biệt hơn là sự hoạt động mượt mà của nó.

3. Công cụ DataMaker: Cung cấp bộ soạn thảo trình chiếu hiệu quả với sự đa dạng và phong phú của các hiệu ứng chuyển trang, hiển thị nội dung,…Bên cạnh đó còn cung cấp tính năng import các tập tin trình chiếu từ nhiều nguồn khác nhau.

4. Ngoài ra còn công cụBasisText với tính năng tương tự như WordPad có trong hệ điều hành Windows.

Ở mỗi công cụ, bạn có thể thao tác chuyển đổi qua lại giữa PlanMaker, DataMaker, TextMaker một cách dễ dàng thông qua các nút có trên thanh Standard.
Download Link : http://www.softmakeroffice.com/register_en.htm
Theo XHTT

 
Diễn Đàn Công Nghệ Thông Tin » Kho Phần Mềm » Phần Mềm Ứng Dụng Miễn Phí » SoftMaker Office 2008 (SoftMaker Office 2008)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search: